วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

Wheel of consumer Analysis

Wheel of consumer Analysis
Marketing strategy :   ซัมซุงได้ออกสินค้าใหม่ในชื่อว่า Samsung Galaxy S III (Samsung Galaxy S 3
Environment : โทรศัพท์รุ่นใหม่นี้ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการใช้งานของคนเรา ด้วยความสามารถแบบอัจฉริยะซึ่งจะตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว สอดรับกับทุกความคิดและทุกการกระทำของทุกคน ใช้ได้ทุกวัย
Affect and cognition : กลุ่มลูกค้าสนใจติดตามสินค้าของซัมซุงอยู่แล้ว ยิ่งให้ความสำคัญเกิดเป็นพฤติกรรมต่อไป
Behavior : ผู้ที่ชื่นชอบตัดสินใจซื้อสินค้าก่อนสินค้าวางจำหน่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น